The Market for Organic Foods in India: Consumer Perceptions and Market Potential
สำนักพิมพ์ : International Competence Centre for Organic Agriculture (ICCOA)
วันที่พิมพ์ : 2006
Summary :
เป็นงานศึกษาวิจัยเกี่ยวกับทัศนะคติของผู้บริโภคในประเทศอินเดียต่ออาหารออร์แกนิค โดยสัมภาษณ์ผู้บริโภค 3,647 คน ใน 5 เมือง คือ Banglore, Hyderabad, Mumbai, Ahmedabad, และ Delhi โดยมีเนื้อหาครอบคลุม 15 เรื่อง คือ
- ศักยภาพของตลาดออร์แกนิคในอินเดีย
- ตลาดในอนาคต
- ความห่วงใยของผู้บริโภค
- ทัศนคติต่ออาหารออร์แกนิค
- ความสนใจในอาหารออร์แกนิค
- ความพร้อมในการจ่ายเพิ่ม
- แนวโน้มการซื้ออาหารออร์แกนิค
- ความตระหนักต่ออาหารออร์แกนิค
- การกล่าวอ้างเกี่ยวกับอาหารออร์แกนิค
- แหล่งซื้อ
- พฤติกรรมการซื้อ
- ความถี่ในการซื้อ
- ปัจจัยในการซื้ออาหารออร์แกนิคประเภทใหม่ๆ
- แหล่งข้อมูลที่มีอิทธิพลต่อการซื้อ
จำนวนหน้า : 219
หมวด : เกษตรอินทรีย์ เอเชีย